Liên hệ: 0934.558.338 | Email: betongvinhthanh@gmail.com | Album ảnh
TIN TỨC
Bê tông Vinh Thành – lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện đại
GIẢI ĐÁP BĂN KHOĂN KHI LỰA CHỌN BÊ TÔNG TƯƠI CHO CÁC CÔNG TRÌNH NHÀ DÂN DỤNG
BÊ TÔNG VINH THÀNH CÓ NHỮNG GÌ? TẠI SAO CÁC CÔNG TRÌNH TRỌNG ĐIỂM LẠI ƯU TIÊN CH
Mẹo đổ bê tông hợp lý hiểu quả
Nguồn gốc bê tông có thể bạn chưa biết
Một số loại bê tông hiện đại
Tìm ra cách cải thiện khả năng thoát nước của bê tông trong mùa lũ bằng sợi carb
VIDEO CLIPS
Video
Bê Tông Vinh Thành
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
 
TIN TỨC Bản in
Nhu cầu sử dụng bê tông tươi trong cuộc sống hiện đại
Tin đăng ngày: 20/3/2019 - Xem: 2327
 

Nhu cầu sử dụng bê tông tươi trong cuộc sống hiện đại

Bê tông là loại vật liệu xây dựng được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới, bê tông có vai trò quan trọng trong việc hình thành nên các công trình xây dựng.

Với nhu cầu sử dụng đang ngày càng gia tăng, việc tiếp tục nghiên cứu và phát triển bê tông bền vững là việc rất cần thiết hiện nay, đặc biệt là đối với ngành xây dựng Việt Nam trong việc tạo ra cơ sở kết cấu hạ tầng, nhà ở, đô thị, quyết định đến sự phát triển của đất nước.

Sử dụng bê tông tươi cho công trình dân dụng

Mỗi công trình khi bắt đầu vào giai đoạn thi công quan trọng nhất là phải đảm bảo được chất lượng của các nguyên vật liệu khi lựa chọn thi công, trong đó, bê tông trộn để đổ trần, đổ sàn luôn được các chủ đầu tư quan tâm.

Nhu cầu sử dụng bê tông trong cuộc sống hiện đại

Nhu cầu sử dụng bê tông trong cuộc sống hiện đại

Đặc biệt, với bê tộng trộn thủ công thì cần phải có thời gian, nhân công, bãi tập kết vật liệu để sàng lọc cát, đá, chia tỉ lệ xi măng đảm bảo phù hợp với các vật liệu còn lại.

Quá trình lựa chọn vật liệu và căn trộn bê tông thủ công thường dựa vào kinh nghiệm của những người thợ nên sẽ không đảm bảo được chất lượng bê tông theo quy chuẩn kĩ thuật. Ngoài ra, nguồn nước dùng để trộn bê tông cũng không đảm bảo được dẫn đến kết cấu của bê tông tự trộn khó đảm bảo.

Bên cạnh các công trình chung cư lớn, các khu đô thị mới, các công trình công cộng…. thì việc xây dựng dân dụng cũng đang ngày càng phát triển nên đòi hỏi cần có những giải pháp nhanh chóng, thuận tiện để đáp ứng nhu cầu xây dựng. Sử dụng bê tông tươi trong các công trình dân dụng có rất nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với bê tộng trộn thủ công.

Những loại bê tông tươi được ưa chuộng

Bê tông thương phẩm (Bê tông tươi): Khi sử dụng bê tông thương phẩm, chúng ta hoàn toàn có thể an tâm về lợi ích thời gian, tiến độ thi công nhanh chóng, hiệu quả, thân thiện với môi trường và điều quan trọng là đảm bảo tính chất kết dính đúng theo quy chuẩn của công trình và như mong muốn mà chủ đầu tư yêu cầu.

Để sản xuất được một sản phẩm bê tông chất lượng thì việc lựa chọn các nguyên vật liệu là vô cùng quan trọng. Nguyên vật liệu tại nơi đây sẽ làm cho người tiêu dùng tin tưởng bởi không lẫn tạp chất, cốt liệu đảm bảo rõ nguồn gốc, xuất xứ…

Nhu cầu sử dụng bê tông trong cuộc sống hiện đại

Hiện nay, bê tông thương phẩm đang được nghiên cứu và phát triển thành nhiều loại để phù hợp với các kết cấu công trình xây dựng theo đúng quy chuẩn của nhà nước quy định và giảm thiểu mọi chị phí đem lại lợi ích hiệu quả kinh tế cao cho nhà nước.

Bê tông thương phẩm thường được sử dụng để xây dựng các loại công trình dân dụng, các công trình công cộng như điện, đường, trường, trạm.

Bê tông Vinh Thành: bê tông tươi Vinh Thành có những sản phẩm bê tông chất lượng tiêu chuẩn và giá cả vô cùng hợp lý, tính chất bê tông đúng yêu cầu của khách hàng.

Thi công thuận tiện và nhanh chóng, mang lại hiệu quả kinh tế và giảm thiểu chi phí, tiết kiệm sức lao động, đẩy nhanh tiến độ và giảm thiểu sức lao động cho con người.

Dù là bất kì sản phẩm bê tông nào thì chất lượng bê tông Thành Vinh luôn được đảm bảo về chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ vô cùng hài lòng bởi uy tín tuyệt đối mà chúng tôi mang lại.

Sử dụng kết cấu bê tông tốt để kéo dài tuổi thọ công trình

Sẽ là tiết kiệm lớn nguồn tài nguyên và năng lượng nếu kéo dài tuổi thọ công trình. Số liệu nghiên cứu cho thấy tính hiệu quả của công nghiệp bêtông sẽ tăng gấp 5 lần nếu tuổi thọ của phần lớn các công trình đã được xây hiện nay có tuổi thọ 250 năm thay cho 50 năm như hiện tại.

Nhu cầu sử dụng bê tông trong cuộc sống hiện đại

Các nghiên cứu gần đây về sử dụng bêtông tính năng cao, bêtông có độ thấm thấp, sử dụng phụ gia cuốn khí, gia cường bằng keo epoxy, các lớp bảo vệ, phụ gia giảm xâm thực… làm tăng đáng kể tuổi thọ của bê tông.

Lựa chọn nơi sản xuất bê tông chất lượng

Tại Vinh Thành, bê tông tươi được sản xuất tại trạm trộn theo tiêu chuẩn chất lượng và trong quy trình khắt khe nhất từ những khâu chọn lựa nguyên liệu đến khâu kiểm định chất lượng trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ.

Nguyên liệu được Vinh Thành lựa chọn rất kĩ lưỡng từ cốt liệu, phụ gia và tiến hành nhào trộn cho đúng tỉ lệ cấp phối của nguyên vật liệu cốt thô để sản phẩm sản xuất ra đảm bảo được chất lượng và đưa ra thị trường.

Nhu cầu sử dụng bê tông trong cuộc sống hiện đại

Bê tông tươi Vinh Thành là một trong những sản phẩm của khoa học công nghệ tiên tiến trong xây dựng, được sản xuất với máy móc tiên tiến, đảm bảo thời gian, tránh lãng phí và đảm bảo chất lượng thật tốt cho người tiêu dùng.

Hiện tại, công ty Vinh Thành đang định hướng trở thành top 1 trong lĩnh vực sản xuất bê tông nói riêng và ngành xây dựng nói chung.

Nếu quý khách đang chuẩn bị xây dựng nhà và có nhu cầu sử dụng các loại bê tông tươi thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất.

 
Tin tức khác:
Bê tông Vinh Thành – lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện đại (6/3/2021)
GIẢI ĐÁP BĂN KHOĂN KHI LỰA CHỌN BÊ TÔNG TƯƠI CHO CÁC CÔNG TRÌNH NHÀ DÂN DỤNG (23/3/2020)
Mẹo đổ bê tông hợp lý hiểu quả (20/3/2019)
Nguồn gốc bê tông có thể bạn chưa biết (20/3/2019)
Một số loại bê tông hiện đại (20/3/2019)
Tìm ra cách cải thiện khả năng thoát nước của bê tông trong mùa lũ bằng sợi carbon tái chế vô cùng hiệu quả (20/3/2019)
Nhu cầu sử dụng bê tông tươi trong cuộc sống hiện đại (20/3/2019)

CÔNG TY TNHH BÊ TÔNG VINH THÀNH
ĐC: Xóm 5, Xã Nghi Liên, Thành phố Vinh, Nghệ An
- Bê tông TP: 090.171.28.28 - 090.171.38.38
- Cọc & Ép cọc BTCT: 0934.558.338
- hotline: 0972.07.07.07
Email: betongvinhthanh@gmail.com 
Website: http://betongvinhthanh.com

Bộ dếm truy cập

Hôm nay: 68 | Tất cả: 291,874